Hộp số bánh răng Delroyd



Delroyd Worm Gear, được thành lập vào năm 1923, được công nhận trên toàn thế giới về thiết kế và sản xuất các ổ bánh răng Delroyd, Hộp số bánh răng Delroyd sâu chất lượng cao, lâu dài và các sản phẩm bánh răng sâu độc đáo, được thiết kế riêng. Ứng dụng mở rộng và kinh nghiệm kỹ thuật thiết kế cho phép Delroyd luôn cung cấp các giải pháp truyền động bánh răng đáng tin cậy và hiệu quả về chi phí cho khách hàng trên toàn cầu.
Delroyd Worm Gear có thể cung cấp các bộ phận thay thế cho các ổ Hộp số bánh răng Delroyd của bạn. Trên thực tế, các bản ghi chi tiết Delroyd sườn cho phép chúng tôi cung cấp cho bạn bất kỳ phần nào ban đầu được cung cấp cho đơn vị của bạn. Tất cả những gì khách hàng yêu cầu là cung cấp thông tin bảng tên gốc Delroyd Worm Gear.
Delroyd việt nam cung cấp một loạt các sản phẩm và dịch vụ bao gồm giảm sâu một, ba và ba và giảm sâu xoắn ốc, giảm tốc bánh răng tùy chỉnh, bộ bánh răng sâu tiêu chuẩn và đặc biệt, bộ bánh răng và hộp số thiết kế ngược và dịch vụ xây dựng lại hộp số.
Các ổ đĩa Delroyd, Hộp số bánh răng Delroyd được tìm thấy ở các thị trường trọng điểm khác nhau bao gồm sản xuất điện, kim loại, bột giấy & dầu khí, khai thác, xử lý vật liệu, thực phẩm và đồ uống, dệt, nước thải, xi măng và hàng hải trên các ứng dụng như máy bơm, quạt, máy nén, máy nghiền, máy trộn, băng tải, máy xếp / thu hồi, tua bin, cần cẩu, tời và thiết bị đẩy.
Để biết thêm thông tin về ổ đĩa Delroyd, Hộp số bánh răng Delroyd, Delroyd việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT
Địa chỉ:  29/33 Đường 11, Phường 11, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam
Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)
Email:anh@hoangthienphat.com
Skype : Vu anh.htp

Comments